Thực hiện Công văn số 1265/ĐHV-HCTH về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Đại học Vinh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018) và đón nhận các danh hiệu, phần thưởng cao quý vào lúc 14h:00 ngày 19 tháng 11 năm 2012.

Trong lễ kỷ niệm, cán bộ nhà trường đã được nghe Diễn văn kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam của GS.TS.NGƯT. Đinh Xuân Khoa - Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Nghệ An, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; phát biểu chúc mừng và tặng hoa cho cán bộ, viên chức, nhà giáo của Trường Đại học Vinh, đồng chí Thái Thanh Quý - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An; phát biểu cảm nghĩ TS. Lê Thị Hương, CBGD Viện SP Tự nhiên thay mặt cho cán bộ toàn trường; phát biểu chúc mừng và tặng hoa của sinh viên Nguyễn Thị Phương Thảo - Viện SP Tự nhiên cho cán bộ, viên chức Nhà trường.

Đặc biệt, trong buổi lễ kỷ niệm, Ban tổ chức đã công bố các quyết định trao tặng các danh hiệu, phần thưởng cao quý cho các cá nhân và tập thể năm 2017-2018. Thật vinh dự cho Viện Công nghệ Hóa Sinh – Môi trường, PGS.TS. Cao Tiến Trung, Viện trưởng Viện Công nghệ Hóa Sinh – Môi trường, được Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng Bằng khen cho những thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2012-2013 đến năm học 2016-2017, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Sau buổi lễ, tập thể cán bộ Viện đã chúc mừng và chia vui cùng với đồng chí Viện trưởng. Với tinh thần đoàn kết và phát triển, cán bộ Viện mong muốn đồng chí PGS.TS. Cao Tiến Trung sẽ tiếp tục có những cống hiến, đóng góp lớn hơn cho sự phát triển của Viện.



                                                                                                

                                                      


                                                               

 Tin bài: HĐQ, Ảnh: Thành Duy, HĐQ.