Thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên. Nằm trong chuỗi hoạt động chào tân sinh viên, BCH Đoàn – Hội Viện CNHS-MT tổ chức chương trình “Hội nghị trao đổi kinh nghiệm học tập và trao học bổng cho sinh viên nghèo học giỏi” vào ngày 22/10/2020 vừa qua tại Nhà A4.201 – Đại học Vinh.

Đến tham dự với chương trình có: PGS.TS Cao Tiến Trung – Viện trưởng, GS.TS. Trần Đình Thắng - Phó Viện Trưởng, TS.Nguyễn Lê Ái Vĩnh - Phó Viện Trưởng, ThS Nguyễn Thị Huyền – Bí thư Đoàn ViệnTh.S Lê Thị Phương Mai – TLQLSV. Cùng đông đảo giảng viên và sinh viên Viện Công nghệ Hoá Sinh Môi trường, đặc biệt là các em sinh viên K61.

          Mở đầu chương trình PGS.TS Cao Tiến Trung đã phát biểu khai mạc, với mong muốn sinh viên Viện CNHSMT ngày càng phát triển tốt hơn, chú trọng vào việc học, nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng được các nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Tiếp theo đó là chương trình trao học bổng cho sinh viên nghèo học giỏi. Trong năm học 2019-2020 đã có 6 sinh viên được học bổng.

Tiếp theo chương trình là video giới thiệu về lịch sử thành lập Viện cũng như các ngành đào tạo. Định hướng nghề nghiệp cho các ngành nghề, các công ty đối tác, những ưu điểm, nhược điểm và chỉ tiêu đầu ra của các ngành đang đào tạo. Với mong muốn các bạn sinh viên có thể hiểu rõ thêm về ngành học của mình.

Tiếp theo là bản tham luận Nghiên cứu khoa học sinh viên của bạn Thái Thị Vân Oanh 58KCNTP, Bản tham luận Vừa học vừa đi lâm sàng của bạn Võ Thị Phương 59B ĐIều dưỡng, “Phương pháo học ngoại ngữ hiệu quả” của Đinh Thị Phương An 60CNSH, “Phương pháp học nhóm” của Hà Thị Oanh 60B1 Điều dưỡng, “Phương pháp học tốt ở trường đại học” của Trần Thị Lê 59K CNTP. Các bản tham luận đã được đông đảo các bạn sinh viên trong hội trường tiếp thu và hưởng ứng rất nhiệt liệt.

Đến tham dự Hội nghị GS.TS. Trần Đình Thắng phát biểu chia sẻ những kinh nghiệm về việc học, nghiên cứu khoa học và phát triển bản thân để đáp ứng các yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Cuối chương trình, Ban lãnh đạo Viện CNHSMT cùng các thầy/cô giáo đã giao lưu cùng các bạn sinh viên. Không gian đối thoại rất cởi mở, rất nhiều câu hỏi, tâm tư, thắc mắc từ các bạn sinh viên đã được ban lãnh đạo Viện và thầy/ cô trả lời giải đáp một cách cụ thể, đầy đủ.

Sau gần 3 tiếng đồng hồ, chương trình đã kết thúc rất thành công tốt đẹp.

          Dưới đây là một số hình ảnh Hội nghị do đội truyền thông cung cấp.

 

 

 

 

 

Tin bài và ảnh: Đoàn Viện CN HS-MT