Ngày Hội chào Tân sinh viên K61 được tổ chức từ 7h đến 22h ngày 8/11/2020 tại sân Science Square- Trường Đại học Vinh với các hoạt động:

+ Dựng gian hàng

+ Vườn ươm: Hoạt động tại gian hàng Viện Công nghệ Hoá Sinh - Môi trường bao gồm các hoạt động như: checkin, giao lưu văn nghệ, tham gia các các trò chơi, khám phá ẩm thực,....

+ Tri thức: Hoạt động trao đổi sách, tặng sách cho các bạn tân sinh viên

+ Sức mạnh: Hoà mình vào các trò chơi Team building

+ Toả sáng: Đón xem những tiết mục dance đặc sắc “ Bước nhảy sinh viên”

 


Chương trình Ngày hội chào Tân sinh viên K61

Ngày hội Tân sinh viên K61 đã diễn ra sôi nổi tại Trường Đại Học Vinh, đây như một lời chào đặc biệt dành cho các thành viên mới, tạo điều kiện cho tân sinh viên K61 giao lưu học hỏi, tìm hiểu về ngành, về Viện và về Trường.

Rất vinh dự trong ngày Hội chào Tân sinh viên khi thầy Trần Đình Thắng - Phó Viện Trưởng Viện Công nghệ Hoá Sinh - Môi trường đến tham dự và giao lưu cùng các bạn Tân sinh viên K61.


Thầy Trần Đình Thắng đến tham quan gian hàng và giao lưu cùng các bạn sinh viên K61

Gian hàng sách tri thức cung cấp tài liệu hỗ trợ học tập cho tân sinh viên, trước đó Đoàn Viện đã trao tặng những quyển sách cần thiết trong kỳ đầu cho tân sinh viên K61. Từ những quyển sách mang đến tri thức cùng với đam mê, sáng tạo sinh viên Viện CN Hoá Sinh – Môi trường đã tạo ra những đề tài, sản phẩm đạt giải trong các cuộc thi như: Đề tài tinh dầu chiết xuất từ tự nhiên, đạt giải nhì SV NCKH cấp trường, đề tài các sản phẩm sen đạt giải 3 SV NCKH cấp trường và đang được gửi thi SV NCKH cấp bộ. Đồng thời, đề tài các sản phẩm sen được vào vòng chung kết giải thưởng Eureka..  Ngoài ra còn có các sản phẩm có sự kết hợp giữa sinh viên Viện CNHSMT và một số doanh nghiệp…


Các sản phẩm trưng bày trong gian hàng “Vườn Ươm”


Các sản phẩm trưng bày trong gian hàng “Vườn Ươm”

Ngoài ra Viện CN HSMT còn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi thu hút mọi sự quan tâm của các bạn trẻ như đá cầu, kéo co, rồng rắn lên mây…cùng những tiết mục văn nghệ làm tăng sự náo nhiệt, khuấy động và gắn kết các tân sinh viên với nhau.


Sinh viên Viện CN HSMT chơi trò chơi Rồng rắn lên mây


Tiết mục tham gia cuộc thi Bước nhảy sinh viên của K61 Viện CN HSMT

Qua chuỗi các hoạt động trong ngày các bạn Tân sinh viên K61 cảm thấy rất vui vì được cháy hết mình, cởi mở hơn, xoá đi khoảng cách, e dè giữa các thành viên trong Viện, khơi dậy sự tự tin, chủ động, tinh thần làm việc nhóm và cả sự sáng tạo, giúp các bạn tân sinh viên được giao lưu học hỏi và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Viện CN HS-MT muốn gửi gắm thông điệp: "Hãy sống hết mình, năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, khám phá, trải nghiệm".