Hòa chung với không khí ngày lễ "Chào đón Tân sinh viên" ngày 23/09/2017 tại Quảng trường Science Square của trường Đại học Vinh, Đoàn viện Công nghệ Hóa Sinh – Môi trường kết hợp với Liên chi đoàn khoa Xây Dựng nhiệt liệt hưởng ứng và có những sự chuẩn bị chu đáo để chào đón tân sinh viên khóa 58 với nhiều hoạt động nhằm gắn kết sinh viên lại với nhau.

Ngày hội đã tạo ra một không khí trẻ trung, sôi nổi trong toàn trường với nhiều hoạt động ấn tượng, phong phú như: Tổ chức các gian hàng, ngày Hội trao đổi sách, giao lưu âm nhạc, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các trò chơi từ dân gian đến hiện đại. Đặc biệt liên quân Đoàn viện CN HS-MT và LCĐ khoa Xây dựng đã tham gia đêm lễ hội với cuộc thi “Bước nhảy sinh viên - Let’s dance” và giành được những thành công nhất định.

Một số hình ảnh tại buổi lễ của 2 khoa/viện:


Gian hàng trưng bày các sản phẩm độc đáo đặc trưng của hai Viện.

Tổ chức nhiều trò chơi mang tính giải trí cao


Gian hàng sách thu hút rất nhiều tân sinh viên quan tâm.


Một số sản phẩm do sinh viên Viện Công nghệ Hóa sinh – Môi trường tự làm.


Màn nhảy Flashmot gây nhiều ấn tượng cho người xem.


Bên cạnh đó Viện Công nghệ Hóa sinh – Môi trường xin gửi tới lời cảm chân thành sâu sắc tới các đơn vị: Công ty cổ phần bia Hà Nội - Nghệ An, Siêu thị mini Phúc Khánh đã góp phần hỗ trợ cho đội trong buổi chào đón tân sinh viên k58.


Có thể nói Ngày hội Chào tân sinh viên Khóa 58 xứng đáng là một điểm nhấn chào mừng các tân sinh viên vừa mới bước chân vào cánh cổng Đại học, đồng thời giúp các em có cái nhìn tổng quát nhất về các phong trào học tập và rèn luyện của Trường, từ đó các bạn tân sinh viên sẽ được nạp thêm năng lượng, rèn luyện tốt và đạt nhiều thành tích dưới mái trường Đại học Vinh. 

                                                           Tin và bài: LCĐ Viện Công nghệ Hóa sinh - Môi trường.