Tháng ba lại về trong niềm hân hoan của tất cả mọi người, là tháng của tuổi trẻ, của hy vọng và đặc biệt hơn hết là tháng để tôn vinh những người phụ nữ trong gia đình, những người trong vai trò làm vợ, làm mẹ. Ngày quốc tế phụ nữ 8-3 luôn là một ngày thiêng liêng như thế để tất cả chúng ta có thể gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất cho một nửa của thế giới

  • Ngày 5/3/2023 Viện Công Nghệ Hóa Sinh Môi Trường tổ chức cuộc thi làm thiệp “Viết những yêu thương”

Toàn cảnh Cuộc thi làm thiệp “ Viết những yêu thương”

 Đến tham dự chương trình có TS.Hồ Đình Quang, trợ lý Đào tạo, ThS.Nguyễn Thị Huyền Bí thư Đoàn Viện,ThS. NCS Trần Phương Chi cùng sự có mặt của các sinh viên Viện CNHSMT.

Ban giám khảo cuộc thi gồm TS.Hồ Đình Quang, ThS.NCS.Nguyễn Thị Huyền, ThS. NCS Trần Phương Chi.

 

Ban giám khảo cuộc thi

Cuộc thi diễn ra giữa 9 đội thi, trong thời gian 40 phút làm thiệp và 5 phút thuyết trình sản phẩm. Dưới đôi tay khéo léo và sự sáng tạo các đội thi đã cho ra những sản phẩm đẹp, độc đáo và ý nghĩa. Đặc biệt có những đội thi các thí sinh tham gia là các sinh viên nam.

Các đội thi thuyết trình bài dự thi

    

        

Các sản phẩm của các đội thi

 

Sau thời gian làm việc Ban giám khảo đã chọn ra Giải nhất thuộc chi đoàn 63K CNTP, Giải nhì thuộc chi đoàn Điều dưỡng, 2 giải ba của chi đoàn 60K CNTP-CNSH và 62K CNTP

TS.Hồ Đình Quang trao giải nhất

ThS.NCS. Trần Phương Chi trao giải nhì

 

ThS.NCS. Nguyễn Thị Huyền trao giải ba

 

Cuộc thi làm thiệp “Viết những yêu thương” là cơ hội cho các bạn sinh viên thể hiện lòng yêu mến của mình đối với những người phụ nữ, với một nửa thế giới thông qua những tấm thiệp.