Thực hiện kế hoạch và chương trình công tác Đoàn - Hội năm 2023,16h30 ngày 22/02/2023 tại phòng A3304, Viện Công nghệ Hóa Sinh – Môi trường, trường Đại học Vinh tổ chức Hội nghị dân chủ sinh viên năm học 2022 – 2023.

Quang cảnh Buổi Hội nghị dân chủ sinh viên

Đến tham dự Hội nghị có PGS.TS.Cao Tiến Trung Viện trưởng Viện CNHSMT, TS.Nguyễn Tân Thành Phó Viện trưởng, TS.Lê Thế Tâm trưởng bộ môn Điều dưỡng, TS. Lê Thị Mỹ Châu trưởng bộ môn Công nghệ thực phẩm cùng các thầy cô giáo và toàn thể sinh viên Viện CNHSMT.

Mở đầu chương trình PGS.TS Cao Tiến Trung đã có những phát biểu giới thiệu về cơ cấu tổ chức và đội ngũ cán bộ Viện CNHSMT.

 

PGS.TS.Cao Tiến Trung phát biểu giới thiệu về Viện và trả lời các câu hỏi liên quan đến Viện

Tại Hội nghị đã nhận được nhiều câu hỏi từ các bạn sinh viên. Sau đó các thầy cô phụ trách các vấn đề liên quan đã trả lời sinh viên một cách rõ ràng, thuyết phục nhất. Trong đó sinh viên có nhiều vướng mắc về vấn đề đăng ký học như đăng ký chuyển đổi, đăng ký chéo, bảo lưu, …đã được ThS. Nguyễn Văn Quốc giải đáp và trình bày rõ cho các bạn sinh viên.

ThS.NCS.Nguyễn Văn Quốc - Cố vấn học tập trả lời các câu hỏi về Đăng ký học, học chuyển đổi,...

Tại Hội nghị TS.Nguyễn Tân Thành Phó Viện Trưởng đã trả lời các câu hỏi của các bạn sinh viên về vấn đề thực tế, thực tập tại các nhà máy Công nghệ thực phẩm, giúp sinh viên hiểu rõ cần chuẩn bị những gì cho thời gian thực tập tại nhà máy được thực hiện tốt, hiệu quả.

TS.Nguyễn Tân Thành Phó Viện Trưởng đã trả lời các câu hỏi của các bạn sinh viên về vấn đề thực tế, thực tập

Những câu hỏi liên quan đến nhà trường như vấn đề nhà xe, học phí,...đã có thư kí ghi chép để đề xuất lên nhà trường và sẽ trả lời các bạn sinh viên tại buổi Hội nghị dân chủ sinh viên cấp Trường

Mong rằng tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên Viện CNHSMT sẽ phát huy tinh thần học tập, nghiên cứu, rèn luyện, ý chí, nhiệt huyết để cùng Trường Đại học Vinh phát triển hơn trong tương lai.