Ngày 13/11/2022 Tại phòng A2201 Viện CNHSMT kết hợp Công ty sữa yakult tổ chức lễ trao học bổng quỹ hỗ trợ Shirota.

Đến tham dự buổi lễ có PGS.TS.Cao Tiến Trung Viện trưởng, các thầy cô Viện CNHSMT; Ông Phan Anh Tuấn Phó giám đốc chi nhánh Yakult tại Nghệ An.

Hiện nay có nhiều sinh viên đi học nhưng có hoàn cảnh gia đình khó khăn, điều kiện học tập của các bạn rất vất vả. Hiểu được điều đó với mong muốn giúp đỡ, khuyến khích các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt. Hàng năm công ty sữa Yakult có tạo ra quỹ Shirota là người sáng lập ra sữa Yakult để trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó với hy vọng thắp sáng ước mơ cho sinh viên nghèo.


Ông Phan Anh Tuấn giới thiệu Công ty Yakul và quỹ học bổng Shirota

 


Ông Phan Anh Tuấn phát biểu về quỹ hỗ trợ Shirota

                Năm học 2021-2022, Viện CNHSMT đã chọn ra 5 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích học tập tốt để nhận học bổng này. Đó là các bạn Phạm Thị Nguyên 61K CNTP, Lê Thị Thắm 60B Điều dưỡng, Lê Thị Thu Trang 62K CNTP, Nguyễn Thị Hồng 61K CNTP, Lê Thị Anh Phương 61B Điều dưỡng

Ông Phan Anh Tuấn và đại diện công ty Yakult trao học bổng cho 5 sinh viên xuất sắc

 

 

Với cố gắng nỗ lực hết mình trong thời gian học tập, 5 bạn sinh viên có kết quả cao trong học tập đồng thời cũng có nhiều đóng góp cho các hoạt động phong trào của Đoàn Hội.

 

 

Công ty Yakult và Các thầy cô Viện CNHSMT chụp ảnh lưu niệm với các sinh viên nhận học bổng

 

PGS.TS.Cao Tiến Trung phát biểu cảm ơn công ty Yakult

Viện CNHSMT và các bạn sinh viên chân thành gửi lời cám ơn đến Ban giám đốc công ty sữa Yakult đã tạo ra quỹ học bổng khuyến khích các bạn sinh viên nghèo vươn lên học tập tốt hơn. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều quỹ hỗ trợ đồng hành cùng các bạn sinh viên trong quá trình học tập hơn nữa.