Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Trường Đại học Vinh đã tuyên dương và vinh danh 70 gương mặt “Nữ sinh tiêu biểu” Trường Đại học Vinh năm 2024. Trong đó Viện CNHSMT có 3 gương mặt tiêu biểu là Nguyễn Thị Uyển Nhi 61K CNTP, Hoàng Thị Thanh Xuân 62KCNTP và Lê Thị Tuyết Nhung 63B1 Điều dưỡng. Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ Nhà trường nhằm ghi nhận những kết quả cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện, tham gia công tác Đoàn - Hội của nữ học sinh, sinh viên Nhà trường. Các nữ sinh được tuyên dương do các Đoàn Trường thuộc/Trực thuộc, Đoàn Viện, Liên chi đoàn bình xét, giới thiệu trong đó phải đảm bảo ít nhất một trong các tiêu chí như: đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc năm học 2022 - 2023, được kết nạp Đảng trong thời gian từ tháng 3/2023 - 2/2024, đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi Olympic toàn quốc, học sinh giỏi tỉnh, Quốc gia, Quốc tế, khu vực; có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên học tập và rèn luyện tốt...

 

    Bên cạnh đó, tháng 3 Đoàn trường cũng tuyên dương các cán bộ Đoàn tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho phòng trào hoạt động của Đoàn -Hội trong năm qua. Trường ĐH Vinh tuyên dương 18 cán bộ đoàn tiêu biểu, trong đó Viện CNHSMT có 2 cán bộ được tuyên dương đó là ThS.Nguyễn Thị Huyền BT Đoàn Viện và Nguyễn Quỳnh Chi 62B Điều dưỡng.

    Để đạt được những thành quả trên là những nỗ lực phấn đấu dành cả thanh xuân cho các hoạt động Đoàn -Hội của các đồng chí cán bộ Đoàn. Trong thời gian tới hi vọng các đồng chí sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu vì hoạt động của tập thể.