Nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2024)

    Chiều ngày 10/03/2024, Đoàn Viện-LCH SV Viện CNHSMT phối hợp với CLB Trái tim yêu thương,tổ chức chương trình "Bữa cơm yêu thương" cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Vinh CS2. Mỗi người đều có những lúc gặp khó khăn khi đối mặt với bệnh tật, vừa phải lo chữa trị vừa phải lo các kinh phí khác. Với mong muốn đồng hành, cùng chia sẻ khó khăn với bệnh nhân và các gia đình trong thời gian điều trị, tiếp thêm tinh thần và nghị lực giúp họ chiến thắng bệnh tật. Vì vậy, tập thể sinh viên Viện CNHSMT đã đóng góp để tạo nên "Bữa cơm yêu thương" mong phần nào giúp đỡ tiếp thêm động lực cho các bệnh nhân.

Đoàn sinh viên tình nguyện Viện CNHSMT

    Tại đây, hơn 80 suất cơm được trao tận tay cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi và trẻ em đang chữa trị tại bệnh viện.

Sinh viên phát cơm cho các bệnh nhân

    

    Viện CNHSMT có đào tạo ngành điều dưỡng, các sinh viên được đi thực tập tại bệnh viện trong thời gian dài nên tiếp xúc và hiểu rõ những khó khăn của bệnh nhân. Với tấm lòng tràn đầy tình yêu thương và sức trẻ mong muốn được cống hiến các bạn sinh viên đã cùng nhau thực hiện các hoạt động thiện nguyện.

    Sau hoạt động các bạn sinh viên nhận được nhiều lời cảm ơn, khen ngợi từ bệnh nhân. Và hơn hết là cảm nhận được tình cảm của các bênh nhân dành cho các điều dưỡng viên trong tương lai

    Chân thành gửi lời cảm ơn đến các y, bác sỹ, các bạn ĐVTN và các thành viên CLB đã cùng đồng để chương trình thêm ý nghĩa.Mong rằng chương trình sẽ tiếp tục được sự ủng hộ và lan tỏa của cộng đồng nhằm góp phần động viên những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.