1
Bạn cần hỗ trợ?
Sunday,day 5 month 5 year 2024
14:15 13/11/2023

Chương Gặp mặt Tân sinh viên K64

 

Hoà chung không khí chào đón tân sinh viên K64 của Viện Công nghệ Hóa Sinh Môi trường trong mái nhà chung Trường Đại học Vinh, Viện Công nghệ Hóa Sinh Môi trường đã tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên vào sáng ngày 23/09/2023 tại phòng A4201 đặc sắc và ý nghĩa .

Chương trình có sự tham dự của PGS.TS. Cao Tiến Trung Viện trưởng, TS Nguyễn Tân Thành Phó Viện trưởng, cùng tất cả các cán bộ giảng viên và hơn 300 sinh viên Viện Công nghệ Hóa Sinh Môi trường và đặc biệt là các bạn tân sinh viên K64 của mái nhà Viện.

Quang cảnh buổi Gặp mặt Tân sinh viên K64

Mở đầu chương trình PGS.TS Cao Tiến Trung đã có những phát biểu giới thiệu về quá trình thành lập, cơ cấu tổ chức và đội ngũ giảng viên của Viện Công nghệ Hoá Sinh Môi trường giúp cho sinh viên có cái nhìn tổng quát về Viện CNHSMT. Giúp các bạn sinh viên biết rõ Viện đào tạo gồm những ngành nào, có bao nhiêu giảng viên, có hợp tác phát triển với các doanh nghiệp, tổ chức nào,...và cả những cơ hội việc làm sau này.

 

 

 PGS.TS. Cao Tiến Trung phát biểu giới thiệu chung về Viện CNHSMT

Tiếp đến các bạn sinh viên được nghe chia sẻ của TS. Lê Thị Mỹ Châu trưởng bộ môn Công nghệ thực phẩm về chương trình đào tạo ngành CNTP – CNSH, những định hướng học tập và cơ hội việc làm trong tương lai. Các bạn sinh viên K64 được xem video chia sẻ sau khi đi tham quan thực tế của các bạn sinh viên khoá trước, được hiểu rõ hơn về ngành nghề mà mình lựa chọn.

  TS. Lê Thế Tâm trưởng bộ môn Điều Dưỡng- Hoá dược giới thiệu về chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng, các cán bộ giảng dạy cơ hữu của trường và các bác sỹ đầu ngành các bệnh viện tại Nghệ An tham gia giảng dạy sv ngành Điều dưỡng. Với đội ngũ giảng viên là bác sĩ tại các bệnh viện lớn trong thành phố Vinh, các bạn sinh viên ngành điều dưỡng được đào tạo các kiến thức cơ bản, đầy đủ và được thực hành trực tiếp tại bệnh viện. Từ đó các bạn sinh viên nắm được lộ trình học tập, những hành trang cần chuẩn bị cho quá trình học tập và thực tập tại bệnh viện cũng như các cơ hội việc làm trong tương lai.

 

TS Lê Thế Tâm giới thiệu về chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng

 Trong chương trình Chào Tân sinh viên các bạn K64 sẽ được TS Nguyễn Tân Thành cùng các giảng viên phụ trách CVHT, TLĐT,… trả lời các thắc mắc liên quan đến các vấn đề học tập, sinh hoạt, …từ đó giúp các bạn đỡ bỡ ngỡ trong quá trình học tập và sinh hoạt.

Bên cạnh đó các bạn tân sinh viên còn được nghe bạn Nguyễn Thị Uyển Nhi 61KCNTP giới thiệu về CLB Khởi nghiệp -  sáng tạo và tham luận SVNCKH. Lĩnh vực NCKH đang là thế mạnh của sinh viên Viện CNHSMT. Hàng năm, sinh viên Viện CNHSMT đều có các nghiên cứu tham gia các cuộc thi sv NCKH cấp trường, cấp quốc gia. Ngoài ra còn tham gia các cuộc thi khởi nghiệp của trường, Tỉnh. Trong năm 2022-2023 Viện đã có nhiều thành tích nổi bật như đạt giải nhất, giải nhì, 2 giải ba cuộc thi Flag Up - Tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo câp trường năm 2023. Đạt giải dự án tiềm năng cuộc thi Techfest Nghệ An 2023. Đạt 1 giải nhì, 4 giải khuyến khích sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường,....

 

SV Nguyễn Thị Uyển Nhi giới thiệu về CLB Khởi nghiệp sáng tạo và tham luận về Sinh viên với NCKH

Tại buổi gặp mặt Tân sinh viên các thầy cô và sinh viên được lắng nghe những lời tâm sự của các bạn sinh viên K64 cho thấy các bạn cũng rất háo hức chờ đón những ngày là sinh viên Viện CNHSMT, trường Đại học Vinh. 

Đại diện sinh viên K64 phát biểu cảm nghĩ

 

Các thầy cô Viện CNHSMT và sinh viên K64

Buổi Chào mừng Tân sinh viên K64 đã kết thúc trong không khí vui tươi, đầm ấm. Các bạn sinh viên K64 đã có những hiểu biết ban đầu về Viện CNHSMT và định hình được ngành mình học, hướng phát triển trong tương lai của bản thân.

Mong rằng, tập thể sinh viên Viện Công nghệ Hóa Sinh Môi trường tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình, các bạn sinh viên đam mê học tập, nghiên cứu khoa học, luôn giữ vững tinh thần và phong trào khởi nghiệp của Viện. Từ đó góp phần phát triển và nâng cao vị thế của trường Đại học Vinh trong tương lai.

Related

Last update

© 2015 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: Viện Công nghệ Hóa sinh - Môi trường; 182 Lê Duẩn - Thành Phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (038)3855452 Fax: (038)3855269 Email: viencnhsmt@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: PGS.TS. Cao Tiến Trung - Viện trưởng

Quản trị Subweb: TS. Nguyễn Tân Thành
Ghi rõ nguồn "Cổng TT Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.