CÔNG TRÌNH THANH NIÊN VIN CÔNG NGH HÓA SINH MÔI TRƯỜNG 2023 - NGÂN HÀNG MÁU SNG ONLINE .

Hiến máu nhân đạo là mt trong nhng nghĩa c cao đẹp, mang đậm giá tr nhân văn. Vì vy, sinh viên Vin CNHSMT - Trường Đại hc Vinh đã hin thc hóa ý tưởng “ Ngân hàng máu sng online".

Mt mt thi gian dài để hin thc hóa ý tưởng ca mình, ngân hàng máu sng online là đứa con tinh thn đầy tâm huyết ca các bn sinh viên Vin CNHSMT – Trường Đại hc Vinh. Đây là ln đầu tiên Trường Đại hc Vinh xut hin 1 nn tng ng dng công ngh thông tin phc v cho vic tuyên truyn và vn động hiến máu nhân đạo. Đặc bit vic s dng bn đồ máu sng online, giúp nhng điu phi viên có th nhn xác định ngay s lượng người có nhóm máu thích hp để hiến gn nht thông qua đin thoi thông minh để có th điu động ngay lp tc trong nhng trường hp khn cp. ng dng này giúp kết ni "người cn máu" và "người cho máu" ch trong vòng 15 phút thay vì phi mt 45 - 75 phút để tìm kiếm mt đơn v máu cung cp cho bnh nhân như hin nay.

Vi ý nghĩa nhân văn cũng như tính hiu qu và kh thi, công trình Thanh niên mang tên: “ Ngân hàng máu sng online” năm 2023 ca sinh viên Vin CNHSMT – Trường Đại hc Vinh đang được dn hoàn thin để đi vào ng dng rng rãi trong đời sng. Và hy vng trong thi gian ti đây sđịa ch kết ni tin cy giúp ích cho người bnh cũng như nhng tình nguyn viên hiến máu.

Ngân hàng máu sng online xin gi li cm ơn đến các tình nguyn viên đã cung cp thông tin v vic hiến máu

Các bn có th tiếp tc cung cp thông tin người hiến máu để ngân hàng máu sng s lượng ngày càng ln và đáp ng được nhu cu cp bách ca người cn hiến máu.

Các tình nguyn viên mun đăng ký hiến máu vui lòng đin thông tin vào link dưới đây:

https://docs.google.com/.../1zR0PChE.../edit

Mi các bn truy cp Ngân hàng máu sng online

https://sites.google.com/.../nganhangma.../trang-ch%E1%BB%A7