Thực hiện kế hoạch năm học, được sự đồng ý của Đoàn Trường và Ban lãnh đạo Viện, Đoàn Viện CN HSMT đã tổ chức Duyệt hồ sơ đại hội và đại hội trù bị tại các chi đoàn trong Viện.

Đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh niên là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, cốt lõi trong rèn luyện đạo đức tác phong của người đoàn viên, đặc biệt quan trọng đối với các sinh viên ngành sư phạm. Chính vì thế, đại hội chi đoàn được coi là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực để hiện thực hóa các mục tiêu trên. Với tính chất quan trọng đó, Đoàn Viện Công nghệ Hóa Sinh Môi trường đã tổ chức Duyệt hồ sơ đại hội Chi đoàn – Lớp năm học 2020 – 2021.

Đại hội chi đoàn – lớp năm học 2020 – 2021 tại Viện CN HSMT diễn ra trong bối cảnh khá đặc biệt khi sinh viên khóa 61 chưa nhập học. Toàn viện có 8 chi đoàn với 290 đoàn viên. Chính vì thế, công tác chuẩn bị rất được Ban lãnh đạo Viện quan tâm. Đến dự với cuộc họp có GS.TS.Trần Đình Thắng - Phó viện trưởng Viện CN HSMT, TS. Nguyễn Lê Ái Vĩnh – Phó viện trưởng Viện CN HSMT; các trợ lý QLSV, giáo viên chủ nhiệm các chi đoàn,  BTV Đoàn Viện và tất cả 16 bí thư, lớp trưởng các lớp.

Thay mặt BTV Đoàn Viện, đồng chí Nguyễn Thị Huyền – BT Đoàn Viện đã có nhận xét tỉ mỉ về công tác chuẩn bị hồ sơ của từng chi đoàn, nhắc nhở các chi đoàn chú trọng các chỉ tiêu đưa ra là vừa sức và có những giải pháp phù hợp để thực hiện được các chỉ tiêu đó.

Cũng trong buổi họp, đồng chí Bí thư đã yêu cầu tất cả các lớp phải làm đại hội trù bị để cho công tác chuẩn bị được chu đáo hơn.

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của BTV Đoàn Viện, các chi đoàn trong Viện đã nhanh chóng hoàn thiện các hồ sơ theo đúng hướng dẫn. Bên cạnh đó, các chi đoàn cũng nhanh chóng tổ chức các đại hội trù bị để tranh thủ sự hỗ trợ góp ý của BTV Đoàn Viện cũng như giáo viên chủ nhiệm.

Tại các đại hội trù bị, ban cán sự  và ban chấp hành các chi đoàn đã thể hiện được tinh thần quyết tâm thực hiện một đại hội nghiêm túc. Chính vì thế nên công tác từ hồ sơ, nhân sự, đến cơ sở vật chất đều được các bạn đoàn viên chuẩn bị rất chu đáo. Các thành viên BTV Đoàn Viện đã góp ý cho các chi đoàn các ý kiến quý báu trong các khâu tổ chức, BCH các chi đoàn đã rất cầu thị, tiếp thu và chỉnh sửa ngay trong buổi trù bị đó.

Nhìn chung, công tác chuẩn bị đại hội của Viện CN HSMT diễn ra bài bản, chu đáo và tỉ mỉ. Các chi đoàn có tinh thần cầu thị cao, có ý thức chuẩn bị tốt để có một kì đại hội chi đoàn – lớp thành công cho năm học mới.

 

Dưới đây cùng nhìn lại một số hình ảnh do ban truyền thông Viện ghi lại.

 

 

 

 

Tin bài và ảnh: LCĐ-LCH Viện Công nghệ HS-MT