Ngày 8/3 đã về trong niềm vui hân hoan của tất cả những người phụ nữ trên thế giới nói chung và người phụ nữ Việt Nam nói riêng. Ngày 8/3 là ngày của các bà, các mẹ các cô, các chị được tôn vinh, được dành tặng những món quà hay những bông hoa tươi thắm nhất. Thế nhưng ở ngoài kia những người phụ nữ vẫn miệt mài tận tụy vì công việc, thầm lặng cống hiến trong công cuộc xây dựng nước nhà, góp phần bảo vệ giữ gìn môi trường, đường phố xanh, sạch, đẹp

Đoàn Viện, LCH Viện CNHSMT tặng quà các cô lao công

    Tối ngày 07/03/2024 Đoàn Viện- LCH SV Viện CNHSMT đã tổ chức tặng quà cho các cô lao công quanh thành phố Vinh, những món quà nhỏ mà chính tay các bạn sinh viên viện CNHSMT làm ra đong đầy thật nhiều tình cảm để bày tỏ lòng biết ơn những cô lao công lao động vất vả ngoài kia. Dù nhỏ nhưng món quà mang nhiều ý nghĩa, tình yêu thương và sự quan tâm của thế hệ trẻ với những người lao động làm những công việc thầm lặng nhưng có ý nghĩa cho đời. Hy vọng sẽ mang lại thật nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc cho những "Người phụ nữ cống hiến thầm lặng" ấy. 

Đ/c Nguyễn Đại Phước LCH trưởng tặng quà cho cô lao công

Các bạn sinh viên tặng quà cho cô lao công

    Nhân ngày 8/3 kính chúc một nửa thế giới có một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc, luôn luôn xinh đẹp, trẻ trung, yêu đời và luôn là những đoá hoa tươi thắm toả hương cho đời.