Thực hiện kế hoạch năm học 2022 – 2023 của Viện Công nghệ Hoá Sinh – Môi trường, Trường Đại học Vinh đã tổ chức bảo vệ Đồ án tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính quy thuộc ngành Công nghệ thực phẩm. Đến dự buổi bảo vệ có sự tham gia đông đủ của TS.Nguyễn Tân Thành Phó Viện trưởng Viện Công nghệ Hoá Sinh -Môi trường, Bộ môn, các thầy cô tham gia hướng dẫn và sinh viên.

    Đồ án tốt nghiệp đại học là thành quả của sự tích lũy kiến thức của sinh viên trong thời gian học tập và nghiên cứu tại trường. Dưới sự hướng dẫn của thầy cô, sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, làm đồ án tốt nghiệp và chuẩn bị bảo vệ trước hội đồng. Kết quả này là sự nỗ lực, cố gắng của các trò và tiếp tục ghi dấu công lao của các thầy trong sự nghiệp trồng người.  Rút kinh nghiệm từ các khóa đào tạo trước, sinh viên đã có nhiều tiến bộ trong cách trình bày đồ án cũng như khả năng trả lời các câu hỏi của Hội đồng bảo vệ. Chất lượng đồ án của sinh viên ngày càng được tăng lên rõ rệt. Các Hội đồng bảo vệ đã làm việc khách quan để đưa ra những nhận xét, góp ý cho sinh viên hoàn thiện tốt hơn đồ án của mình. Khoá 59 K Công nghệ thực phẩm gồm có 31 sinh viên với 21 đồ án, được chia làm 2 Hội đống bảo vệ.

Dưới đây là 1 số hình ảnh trong buổi bảo vệ Đồ án tốt nghiệp của Khoá 59 CNTP.

  

Hội đồng bảo vệ đồ án K59CNTP

Sau buổi Bảo vệ đồ án tốt nghiệp, Viện CNHSMT tổ chức lễ Tổng kết khoá học cho các sinh viên khoá 59 ngành CNTP điểm lại những thành tích đóng góp của các bạn sinh viên trong 4,5 năm học tập tại Viện CNHSMT, Trường Đại học Vinh. Tại buổi lễ tổng kết, TS Nguyễn Tân Thành đã đọc báo cáo tổng kết khoá học 2018-2023 ghi nhận những thành tích và đóng góp của các bạn trong quá trình học tập. Thầy đặc biệt nhấn mạnh các đóng góp của các bạn sinh viên cho lĩnh vực nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp sáng tạo của sinh viên Viện CNHSMT.

 

TS. Nguyễn Tân Thành đọc báo cáo tổng kết khoá học

ThS.Lê Thị Phương Mai đọc quyết định khen thưởng 6 bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và 8 sinh viên có nhiều đóng góp trong các hoạt động Đoàn Hội của Viện CNHSMT. Đây là những sinh viên có kết quả tốt không chỉ trong học tập mà còn tích cực tham gia các hoạt động Đoàn Hội, đóng góp thành tích cho Đoàn Viện -Hội sinh viên Viện CNHSMT.


 

TS.Nguyễn Tân Thành trao giấy khen cho 6 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập

 

ThS. Nguyễn Thị Huyền trao giấy khen cho 8 sinh viên có nhiều đóng góp trong các hoạt động Đoàn Hội của Viện CNHSMT.

Tại buổi lễ sinh viên Đặng Thuỳ Vân thay mặt lớp phát biểu cảm ơn các thầy cô trong tiếng nấc nghẹn ngào với bao cảm xúc dâng trào, bao lời muốn nói khi phải chia xa mái trường gắn bó 4,5 năm qua. Từ những ngày còn bỡ ngỡ vào trường, được các thầy cô dìu dắt hướng dẫn trong học tập nghiên cứu khoa học, đến những buổi nghiên cứu xuyên ngày xuyên đêm ở trên Phòng thí nghiệm. Giờ đây các bạn sinh viên đã trưởng thành hơn, có thể nâng cao đôi cánh tự bay vào đời. Đây thực sự là những trải nghiệm quý báu vf đáng nhớ trong quãng đời sinh viên của chúng em.

SV Đặng Thuỳ Vân đọc phát biểu cảm nghĩ

Có thể nói rằng, thành công của các bạn hôm nay là kết quả của cả một quá trình học tập và rèn luyện tại trường, nó sẽ là hành trang các bạn mang theo trong công việc và cuộc sống. Hy vọng với kiến thức và kỹ năng tích lũy được trong quá trình học tập tại Viện CNHSMT, trường Đại học Vinh, các tân kỹ sư sẽ đóng góp trí tuệ và sức lực của mình vì sự phồn thịnh của quê hương, đất nước.

 

Toàn thể sinh viên K59CNTP chụp ảnh cùng các thầy cô giáo