Chào đón năm học mới 2020-2021, Viện Công nghệ Hoá Sinh - Môi trường, Trường Đại học Vinh hân hoan chào đón thế hệ sinh viên mới nhập học, với nhiều ngành học nổi trội, đang “hot”hiện nay như Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Điều dưỡng và đội ngũ giảng viên đầy nhiệt huyết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các bạn sinh viên học tập và rèn luyện một cách tốt nhất để đảm bảo hành trang khi bước ra Trường.

            Để chào mừng hoạt động chào đón tân sinh viên khoá 61 và chào mừng Đại hội Hội sinh viên Trường Đại học Vinh lần thứ XII, Đoàn Viện CNHS-MT tổ chức Chương trình quyên góp sách, giáo trình với phương châm “SÁCH CŨ TRI THỨC MỚI". Với mục đích nhằm hỗ trợ tân sinh viên khoá 61 mới nhập học tiết kiệm được các khoản tiền mua giáo trình, sách phục vụ nhu cầu học tập. Chương trình diễn ra từ ngày 21/10 tại sảnh nhà thí nghiệm, Trung tâm THTN, Trường Đại học Vinh.

            Chương trình đã thu gom được gần 500 cuốn sách giáo trình, sách tham khảo, sách kĩ năng mềm, Tiếng anh,...Những cuốn sách này sẽ được BTC phân loại để tặng cho các bạn Tân sinh viên khóa 61.

            Đây là một hoạt động rất ý nghĩa của Đoàn Viện CNHS-MT, vừa thể hiện tính nhân văn, vừa là cộng đồng gắn kết các bạn sinh viên và các thầy cô giáo thông qua những trang sách.

 

 

 

Tin bài và ảnh: Đoàn Viện CN HS-MT