Thực hiện Chương trình công tác năm học 2023 - 2024; Kế hoạch tổ chức tháng rèn luyện Nghiệp vụ sư phạm, Hội thi Nghiệp vụ sư phạm và Hội thi Giảng viên dạy giỏi do Công đoàn Trường Đại học Vinh phát động hướng tới Chào mừng Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập trường Đại học Vinh, sáng ngày 20/3/2024, Công đoàn Trường Đại học Vinh đã Khai mạc Hội thi "Giảng viên dạy giỏi" năm học 2023 - 2024.

Toàn cảnh tiết dạy 

    Ngày 25/04/2024, TS.Hồ Đình Quang - Giảng viên bộ môn Điều dưỡng – Hoá dược, Viện CNHSMT đã hoàn thành tiết dạy tham gia Hội thi "Giảng viên dạy giỏi" trường Đại học Vinh năm học 2023 – 2024. Bài giảng có nội dung: Bài thực hành Các con đường hấp thu thuốc thuộc học phần Dược lý.

TS.Nguyễn Ngọc Hiền Tham dự tiết dạy của thầy Quang

    Tiết dạy có sự tham dự của TS. Nguyễn Ngọc Hiền chủ tịch Hội đồng trường, trường ĐH Vinh và hơn 20 Thầy Cô đại diện của Công đoàn Trường; Ban lãnh đạo Viện CNHSMT; Ban giám khảo Hội thi và các Thầy Cô trong Trường. Với phong cách giảng dạy mô phạm, bình tĩnh, tự tin thầy Hồ Đình Quang đã thực hiện thành công tiết dạy của mình, tạo không khí thoải mái, niềm tin cho một Hội thi thành công tốt đẹp.

    Trong tiết dạy sinh viên ngành điều dưỡng được thực hành tiêm thuốc cho chuột bạch và quan sát các phản ứng của chuột đối với thuốc.

Thầy Hồ Đình Quang hướng dẫn sinh viên thực hành

Sinh viên thực hành tiêm trên chuột

    Sau phần thực hành TS. Nguyễn Ngọc Hiền có trao đổi với sinh viên một số kiến thức về chuyên môn Y học để giúp sinh viên hiểu sâu, hiểu đúng về các kiến thức mà mình được học.

TS.Nguyễn Ngọc Hiền trao đổi các kiến thức chuyên môn với sinh viên

    Hội thi là hoạt động nâng cao chất lượng dạy học, nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, rèn luyện các kỹ năng nghề nghiệp cho giảng viên góp phần phát triển chất lượng đào tạo của nhà trường. Chúc Hội thi thành công, tốt đẹp!

Các thầy cô tham dự chúc mừng thầy Hồ Đình Quang đã hoàn thành tiết dạy

Thầy Hồ Đình Quang cùng lớp sinh viên thực hành