Tháng 3 Tháng thanh niên tháng của tuổi trẻ, của nhiệt huyết và cũng là tháng để tôn vinh những người phụ nữ. Ngày quốc tế phụ nữ 8-3 luôn là một ngày thiêng liêng như thế để tất cả chúng ta có thể gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất cho một nửa của thế giới

    Ngày 5/3/2024 Viện Công Nghệ Hóa Sinh Môi Trường tổ chức cuộc thi làm thiệp “Viết những yêu thương” đã tạo điều kiện cho các bạn thể hiện năng khiếu hội họa, thẩm mĩ, khuyến khích tối đa tính sáng tạo của mình, khiến cho người xem bị lôi cuốn từ cái nhìn đầu tiên.

Toàn cảnh Cuộc thi làm thiệp “ Viết những yêu thương”

    Đến tham dự chương trình có NCS. Đinh Thị Kim Hảo chủ tịch công đoàn, ThS.Nguyễn Thị Huyền Bí thư Đoàn Viện, ThS. Lê Thị Phương Mai Trợ lý quản lý sinh viên cùng sự có mặt của các sinh viên Viện CNHSMT.

    Ban giám khảo cuộc thi gồm NCS. Đinh Thị Kim Hảo, ThS.NCS.Nguyễn Thị Huyền, ThS. Lê Thị Phương Mai.

     Cuộc thi diễn ra giữa 9 đội thi, trong thời gian 40 phút làm thiệp và 5 phút thuyết trình sản phẩm. Dưới đôi tay khéo léo và sự sáng tạo các đội thi đã cho ra những sản phẩm đẹp, độc đáo và ý nghĩa.

Các đội thi thuyết trình bài dự thi

 

 

Các sản phẩm của các đội thi

 

Sau thời gian làm việc Ban giám khảo đã chọn ra Giải nhất thuộc về chi đoàn 63B2 Điều dưỡng, Giải nhì thuộc về chi đoàn 62B Điều dưỡng và 62K CNTP, Giải ba thuộc về chi đoàn 63B1 Điều dưỡng và 62K CNSH.

 

ThS.NCS.Nguyễn Thị Huyền trao giải nhất

 

ThS. Lê Thị Phương Mai trao giải nhì

 

NCS. Đinh Thị Kim Hảo trao giải ba

    Những tấm bưu thiếp đẹp là tình cảm, tâm huyết, thời gian và công sức của các bạn. Kiểu dáng, cách trang trí, trình bày tấm thiệp vô cùng phong phú, đa dạng. Mỗi tấm đều chứa đựng một ý nghĩa, một nét đẹp riêng. Có tấm mở ra là hộp quà, là những dòng chữ đầy yêu thương; có tấm thì được các em dùng giấy tạo thành những bông hoa nổi bật; có tấm gắn bông hồng giấy đỏ rực; cũng có những tấm thiếp nổi vô cùng độc đáo. Màu sắc của từng tấm cũng thật đa dạng và  mang những phong cách khác nhau. Nhiều bưu thiếp mang  màu sắc rực rỡ tràn đầy năng lượng như: hồng, cam, đỏ… cũng có những tấm lại là sự kết hợp hài hòa của những gam màu trầm như: đen, trắng, xanh chàm… Bên cạnh đó, sự đa dạng cả về kích cỡ cũng thu hút được nhiều sự chú ý từ mọi người.